Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Toyota tung ảnh FT86 mui trần

Xuất hiện trên mạng trước khi ra mắt vào tuần sau tại triển lãm ôtô Geneva, phiên bản concept mui trần vẫn giữ ngoại hình quen thuộc nhưng thay chiếc mui kín coupe bằng mui vải.
       

Mẫu concept với tên gọi FT86 Open được hãng sản xuất giới thiệu những hình ảnh đầu tiên sau khi chính họ từng tung ra ảnh dựng trên máy tính, rồi vài tấm hình chụp trộm chiếc xe tại nhà máy ở Nam Phi cách đây 2 tuần. Phiên bản ý tưởng lần này là bước cuối cùng trước khi xe đi vào sản xuất.
Toyota FT86 Open
Toyota FT86 Open concept - phiên bản mui trần của GT86 hay Subaru FR-S.
Ngoài sự biến mất của mui cứng cố định, những thay đổi cần thiết là thiết kế kính chắn gió và nắp ca-pô. Ngoài ra, trừ bộ vành mới, FT86 Open giữ nguyên những gì còn lại của phiên bản coupe. Riêng chiếc mui vải chưa rõ sẽ được điều khiển điện hay bằng tay.
Nội thất của FT86 Open có thêm vài xử lý cao cấp như da bọc hai tông màu xanh và trắng với đường chỉ khâu màu vàng, logo GT86 trên bảng điều khiển trung tâm.
Hiện hãng xe Nhật chưa công bố chỉ số sức mạnh của chiếc concept. Trong khi đó, giới thạo tin cho rằng FT86 Open sử dụng cùng hoặc bản nâng cấp của động cơ 2 lít 4 xi-lanh đối xứng của bản coupe. Hộp số 6 cấp số sàn hoặc tự động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét